หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Bạn đã hiểu phương pháp giúp đỡ mình luôn luôn làm Impostor (Kẻ mạo danh) trong vòng Among Us

Phiên bản Among Us đã đc ra mắt từ năm 2018 mặc dù vậy độ "hot" của trò chơi vẫn chưa tạm dừng trong thời gian gần đây. và lối chơi đơn giản hơn nhiều nhưng để chiến hạ trong Game Among Us không phải là chuyện dễ dãi, quan trọng khi đối đầu và cạnh tranh cùng các kẻ địch rất "lươn lẹo". nếu như khách hàng đã có lần đấu thể loại này có lẽ bạn cũng đã nhiều lần đóng vai Crewmate (là thành viên phi hành đoàn) và hi vọng rằng đến vòng đấu sau đó rồi sẽ được đóng vai làm Impostor (kẻ mang mạo). dẫu thế, liệu có phương pháp nào giúp đỡ bạn luôn là Impostor (kẻ giả mạo) trong vòng Game Among Us không? với đào bới ngay trong nội dung bài viết sau đây.

Thời cơ trở thành Kẻ mạo xưng rồi sẽ được phân chia đều cho từng bạn

Được trở thành kẻ mạo xưng là có nhu cầu của rất nhiều người chơi Among Us. dẫu thế, thời cơ để bạn biến thành 1 trong 3 người đóng tầm quan trọng là người mạo danh cũng không hẳn quá dễ bởi Xác Suất đó được tính như sau: 100 nhân và số kẻ mạo xưng phân chia cho số gamer. Nói Tóm lại, hiện nay không tồn tại phương pháp nào giúp đỡ bạn biến thành Impostor (Kẻ mạo danh) theo nguyện vọng của chính bản thân mình trong mỗi trận đấu. có một mẹo bạn cũng có thể áp dụng để tăng tỷ lệ được gia công Impostor chính là tự tạo các phòng ngừa chiến làm thế nào cho con số Kẻ mạo xưng nhiều nhất có thể đồng thời tổng số gamer là ít nhất. Ví dụ: ngăn cản 4 người có 3 dân thường với 1 kẻ giả danh, ngăn ngừa 7 người có 5 dân thường và 2 kẻ mạo danh, ngăn cản 9 người có 6 dân thường với 3 kẻ giả danh.

Cơ hội biến thành kẻ mạo danh đc chia đều cho mọi người

Như vậy, cơ hội đc đóng tầm quan trọng làm Impostor (Kẻ giả mạo danh) sẽ đc phân tách đều cho tất cả người chơi, người nào cũng có cơ hội được trở thành nhân vật yêu thích này. cùng đương nhiên bạn sẽ không thể nào sắp xếp hero theo ý mình, ngoại trừ tình huống gamer cần dùng phần mềm hack Impostor trong vòng trò chơi Among Us.

Nguyên Nhân trong vòng Game Among Us thì anh hùng Impostor (Kẻ giả mạo danh) phải được chọn ngẫu nhiên?

Nếu hệ thống của Among Us không có khả năng chọn Kẻ mạo danh một cách ngẫu nhiên thì chẳng khác nào chưa đấu mà đã hiểu rõ người chiến thắng, các game thủ rất có thể phỏng đoán được kẻ mạo xưng là ai với dễ ợt đc ra quyết định bỏ phiếu chuẩn xác. cuộc chơi rồi sẽ nhanh chóng ngừng mà ít cần phải vận dụng tài năng để ý, lập luận, nghiên cứu và phân tích, suy đoán, thuyết phục… điều ấy mà xảy ra thì sẽ không còn đem về cảm giác hoảng loạn cho người chơi đồng thời phá hoại tính xả stress của Game. Hãy thử nghĩ xem, game show sẽ nhạt nhẽo thế nào nếu trong một cuộc chiến mà chỉ cần một vài Vì Sao dễ chơi đã biết rõ ai là gamer giả danh ai là dân thường.

Kẻ mạo danh chỉ trong trò chơi sẽ được chọn lựa bất kỳ

Vì các nhân vật đc chọn lựa ngẫu nhiên nên làm tăng kịch tính của trò chơi, mọi nhận đoán phải dựa theo sự xem xét, phỏng đoán dựa vào các gì đã ra mắt trong suốt trận chiến. Game có độ không dễ dàng bao giờ cũng thú vị hơn, cảm hứng chiến hạ cũng tuyệt vời hơn. Mỗi một bạn nên đào thải sự nghi hoặc ngay từ khi bắt đầu trận chiến vì họ chưa xuất hiện gì đáng để để ý cả. các Dân thường (Crewmate) rất cần phải quan sát, nghiên cứu chiến đấu của tổng hợp những gamer khác, tiếp sau là xâu chuỗi những sự việc diễn ra theo trình tự để đưa ra quyết định đúng chuẩn nhất. Đó bắt đầu chính là xuất xắc chiêu để phiêu lưu những Impostor trong những cuộc đấu trí.

Hãy chấp thuận sự sắp xếp kẻ giả danh ngẫu nhiên này

Hình như các bạn sẽ thấy được khó chịu vì chọn lựa bất kỳ ai làm Kẻ mạo danh trong trò chơi Among Us. cuộc chiến như vậy sẽ không còn ý nghĩa gì cả. thực chất có không ít game thủ bỏ cuộc ngay khi hiểu mình là dân thường, nhưng có khi nào họ cảm nhận thấy tiếc nuối vì đã bỏ qua ải chiến thú vui đang chờ mình ở phần bên trước không? bạn thử nghĩ xem nếu mình không muốn làm dân thông thường người khác cũng như vậy, trận chiến rồi sẽ chẳng thể nào ban đầu khi toàn Kẻ giả danh chiến cùng nhau. anh hùng nào thì cũng có cái tuyệt riêng, hãy đại chiến hết mình để biến thành người win cuộc Anh chị em nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น