หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Cách chơi Shyvana mùa 10 cùng bảng ngọc trợ giúp hot nhất

Là đứa con lai giữa rồng cùng người, Shyvana chỉ nhận được tình yêu của phụ thân với bị người mẹ Rồng truy đuổi, cả cuộc đời của mình Shyvana tự hỏi bạn dạng quen thuộc về nơi đâu. Shyvana thiết lập sức khỏe thần ký với mảnh đá cổ ngữ tỏa nắng trong thâm tâm khiến cô phải kungfu để cai quản sức khỏe hai mặt trong vòng khiêm tốn người mình. Sự ruồng bỏ của người mẹ Rồng đã khiến cho Shyvana thành một binh lực bạo tàn, kẻ nào dám cản đường Shyvana rồi sẽ phải đối mặt cơn thịnh nộ hừng hực lửa hận lúc cô hóa rồng ngoài Hình ảnh là một trong những con người bình thường.

Bộ tộc Rồng xem là một thứ không thuần huyết đáng kinh tởm, suốt thời niên thiếu Shyvana luôn luôn bị truy lùng ráo riết bởi rồng mẹ tàn ác, cô không bao giờ có 1 mái ấm chắc chắn. vô tận thách thức cùng cũng tổn thương với những cuộc đấu dữ dội đã khiến cho Shyvana trở thành hung hãn cùng cuồng nộ. chỉ trong League of Legends, đó là một vị tướng mạnh với bộ kĩ năng tuyệt hảo.

Tướng Shyvana có điểm nổi trội là bộ tài năng đơn giản, đơn giản cùng kết quả chiến đấu cao, trong số tướng đi rừng đây được đánh giá là vị tướng sở hữu bản lĩnh dọn quái chóng vánh số 1 và cách thức dồn sát thương một mục đích hay. Hình như Shyvana có có tương đối nhiều giải pháp tiếp cận đối phương và sức chống xuất xắc, ăn rồng cực chóng vánh. điểm yếu kém duy nhất của vị tướng này đó là dễ bị đối thủ thả diều, ngoài chiêu cuối dường như hất văng nhẹ thì không có kĩ năng khống chế cứng nào.
Lối chơi tướng Shyvana mùa 10
Lối chơi tướng Shyvana mùa 10
Bộ kỹ năng của tướng Shyvana

Nội tại (Họ nhà rồng): Shyvana có thêm giáp cùng kháng phép gây thêm sát thương hỗ trợ cô và đồng chí càng hạ nhiều rồng

Dù thế long thủ (Q): Ở dạng rồng dù vậy Long Thủ đánh lan hầu hết đối thủ trước mặt Shyvana và hai lần đòn công kích sau đó gây sát thương vật lý. Ở dạng hóa rồng dù thế Long Thủ gây sát thương lan ra tất cả các công ty phía trước Shyvana.

Rực cháy (W): Shyvana tự bọc mình trong vòng lửa, gây sát thương lên kẻ thù gần đó

Hơi thở của rồng (E): Shyvana phóng một quả cầu lửa sát thương, địch trúng phải sẽ để lại một vệt tro tàn khoảng 5 giây.

Hóa rồng (R) : Shyvana hóa thân thành hình dáng rồng rồi nhảy đến điểm đã lựa chọn khiến kẻ địch bên trên đường bay của cô cần phải gánh chịu sát thương cùng hất văng về vị trí cô chỉ định.
Bảng ngọc trợ giúp Shyvana
Bảng ngọc trợ giúp Shyvana
Cách chơi Shyvana

Đầu trận: Shyvana và khả năng dọn rừng cực nhanh từ các bộ khả năng Rực Cháy (W), Dùng Hơi Thở Của Rồng (E) sẽ gây sát thương lên quái rừng rất chi là công dụng. Do tướng Shyvana không tồn tại cảm giác khống chế để gank tốt nên game thủ hãy chủ động farm với cướp rừng để đi đến cấp 6.Có thể đi vòng ra sau làm chậm với trừng phạt tê tái hay Bùa Đỏ nếu có dùng Hơi Thở Của Rồng (E) để đánh thường tăng sát thương, hãy tức tốc dùng tuy nhiên Long Thủ (Q) để khôi phục lại đòn đánh, rồi bay Rực Cháy (W) để truy đuổiN. Shyvana ở thời điểm ban đầu khá gian lao gank, bạn hãy chủ động farm, cắm mắt tương hỗ đồng đội cùng phản gank nhịp nhàng.

Giữa trận: cố gắng kiểm soát và điều hành những mục đích rộng như Rồng, Trụ cùng Baron. Nếu giao chiến tổng nổ nên lựa chọn xả thân các vị trí trọng yếu để ép góc và tạo sát thương lên xạ thủ xuất xắc pháp môn sư kẻ thù. Chiêu cuối sử dụng lên những địch lao vào tuyến sau để gây sát thương hoặc khiến kẻ địch thối lui.

Cuối trận: giai đoạn này tăng sức chống chịu đến từ các trang bị có được, phẩm vật và nội tại. Hãy dùng Hóa Rồng (R) để xả thân ép góc hất ngược càng nhiều đối phương càng tốt, kích hoạt trang bị trừng phạt, kiệt lực, lao thẳng vào nguồn sát thương lớn nhất của địch rồi dùng Hơi Thở Của Rồng (E), Rực Cháy (W), tuy là Long Thủ (Q) nhằm mục đích hạ hạ gục đc địch thủ.
Bảng ngọc Shyvana - tích lũy hắc ám
Bảng ngọc Shyvana - tích lũy hắc ám
Nhìn toàn diện tướng Shyvana là 1 tướng mạnh cùng khả năng chiến đấu hiệu quả. sức mạnh của Shyvana nằm trên sự khó chịu, bạo ngược cùng man rợ nên cũng là nhược điểm của Shyvana nếu địch cố giữ khoảng cách. vì vậy để khắc chế Shyvana tốt nhất có thể khi kungfu đó là không đứng tụm lại gần cô. Dường như chăm chú thanh Nộ khí của Shyvana để hiểu bao giờ cô kích hoạt chiêu cuối.

Bên trên đây là vài điều về kiểu cách tướng Shyvana và bảng ngọc bổ trợ mùa 10 mạnh nhất trong vòng LMHT hiện thời. bạn cũng có thể xem với tham khảo.Cách chiến Shyvana mùa 10 và bảng ngọc phụ trợ hot nhất

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น