หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Điêu Thuyền cùng các nghệ thuật đấu để tận dụng nhiều nhất sức mạnh

Điêu Thuyền là 1 vị tướng đi đường Mid có tiếng nhất trong Trò chơi Liên quân Mobile. không chỉ là tính sát thương cao mà cô còn có download nhiều skill khống chế đối phương đặc sắc. chính vì được trang bị nhiều công dụng cực mạnh nên Điêu Thuyền bị cấm đấu khi giao chơi tại các bậc rank đá quí trở lên. mặc dù thế, cô vẫn chính là lựa chọn hàng đầu của đa số bạn khi tham dự đấu thường cùng các giải chiến hạng rank thấp hơn.

Trong dịp 14, Điêu Thuyền vẫn thuộc hệ tướng đi đường giữa, đối với những người chơi lâu năm, Điêu Thuyền là một trong tướng có kĩ năng khống chế kẻ thù tuyệt vời, bản lĩnh tham chơi tuyệt, có lẽ “hút máu” của đối thủ cực nhanh chóng. Nhưng đối với những bạn bắt đầu chơi thì tinh chỉnh Điêu Thuyền Chưa hẳn là 1 trong điều dễ dàng, đặc biệt là khi sử dụng các combo chiêu bài và một lúc. Vậy làm ra làm sao để ngày càng tăng sức mạng của Điêu Thuyền chỉ trong cuộc chiến, mời Các bạn tham khảo bài viết.
Điêu Thuyền là binh lực song hành nhiều mùa giải của những bạn
Điêu Thuyền là binh lực song hành nhiều mùa giải của những bạn
Bảng ngọc cho Điêu Thuyền

Nhìn chung, bảng ngọc dành riêng cho Điêu Thuyền rồi sẽ ưu tiên nhiều hơn thế nữa về tính cơ động, kĩ năng khống chế với chống chịu, dường như gây đóng băng mục tiêu chuẩn xác hỗ trợ cho bạn bè công kích dễ dãi hơn. những yếu tố như tốc độ chạy, độ đánh cũng nên được quan tâm vì để giúp đỡ cho Điêu Thuyền có khả năng trình làng những đòn đánh thường vừa chóng vánh vừa có độ sát thương lớn hơn.

Hướng dẫn lên kỹ năng cho Điêu Thuyền

Nữ hoàng băng tuyết (nội tại): khi kẻ thủ bị đóng băng từ Băng Đăng rồi sẽ đạt thêm 155 + (15 mỗi cấp) + (0.5 công phép) cho sát thương phép từ những đòn đánh thường cùng với khả năng của Điêu Thuyền.

Sương giá: Điêu Thuyền rồi sẽ phát huy pháp thuật bên trên vùng được chỉ định để gây ra sát thương phép cùng làm chậm đi 1/2 speed chạy của các tướng địch vừa bị trúng chiêu trong vòng 2 giây. Trong khi, những nạn nhân này rồi sẽ phải chịu thêm hiệu ứng băng hàn trong 5,5 giây. những địch thủ khi bị trúng Sương giá và đang chịu cảm giác Băng Hàn thì sex bị trói 1 giây.

Băng đăng: Tướng Điêu Thuyền đóng băng đối phương trong vòng phạm vi chỉ định 2,5 giây cùng gây ra những sát thương phép cho địch trúng giải pháp. kĩ năng này còn có thể đc thu thập hoặc cộng dồn với có thể sử dụng dồn dập chỉ phương thức nhau 1 giây, tuy nhiên nếu mà kẻ địch bị đóng băng trước đó thì chỉ bị chịu 0.75 giây trong đợt bị đóng băng tiếp đến.

Bão tuyết: đấy là giải pháp cuối, Điêu Thuyền sẽ tạo một ải bão tuyết dành cho các kẻ đứng chỉ trong phạm vi với gây ra sát thương phép cao nhất, đồng thời làm yếu speed chạy cùng cô còn được ngày càng tăng 600 phép.
Bảng tài năng của tướng Điêu Thuyền trong Liên Quân Mobiles
Bảng tài năng của tướng Điêu Thuyền trong Liên Quân Mobiles
Hướng dẫn chơi tướng Điêu Thuyền

Chỉ trong thời đoạn đầu của trò chơi

Phép bổ trợ hãy chọn là “Tốc hành” hoặc “Tốc Biến”. Khi new vào trò chơi, bạn nên tranh thủ giây phút đi farm bộ đội đường giữa và nhanh lẹ lên trang bị phượng hoàng lệ nhằm mục tiêu bổ trợ nhiều nhất cho anh em của mình trong thời đoạn đầu của của trò chơi.

Điêu Thuyền là 1 vị tướng có vẻ khống chế tuyệt vời nhất, do đó sau khi bạn đã dọn hoàn thành đợt lính đầu tiên thì nhanh tay để kịp phối hợp cùng và rừng để kiểm soát và điều hành toàn bộ khu vực cùng đi gank tại các đường để xây dựng điểm mạnh cho đội nhóm của chính bản thân mình. Nhưng bạn cũng không nên lơ là rừng của đội nhóm đối phương bởi người chơi đó là mục đích đầu tiên mà đội nhóm địch nhắm đến do bản lĩnh khống chế của Điêu Thuyền cực cao, kiềm chế bản lĩnh tung đòn của đội nhóm đối phương. Một thủ thuật là người chơi nên đóng băng ngay bên dưới chân mình khi tướng địch thủ áp sát bởi như vậy thì tướng kẻ thù gần như sẽ ảnh hưởng dính phải bẫy.

Thời đoạn giữa, cuối của Game

Đến khi Điêu Thuyền đã lên thắng lợi Trượng băng thì vị tướng này sẽ trở thành đối tượng người tiêu dùng rất là tức giận trong những trận giao tranh, nhất là khi dùng hai năng lực là Sương giá cùng Tuyết Liên, bởi khi đó sẽ khởi tạo bản lĩnh khống chế đối phương ở mức rất tốt.

Lúc thi đấu Điêu Thuyền, bạn nên di chuyển liên tục, năng động, chọn các chỗ đứng ẩn nấp sang trọng như bụi cỏ cùng kêu gọi bằng hữu giao tranh trong vòng Quanh Vùng bụi để tạo nên điểm mạnh bổ trợ cho Điêu Thuyền dường như thuận lợi tung chiêu trúng đối thủ.

Để ý, chiêu cuối của Điêu Thuyền là Bão Tuyết cần phải đứng yên bắt đầu có khả năng thi triển thành công, cùng trong khoảng thời gian này thì kẻ địch thường lợi dụng nhằm mục tiêu tấn công người chơi, do đó chọn chỗ đứng đứng là nguyên tố nên nhớ nhất để game thủ phát huy tổng thể lực sát thương của phương pháp này. quan trọng, bạn nên sử dụng chiêu bài khi gia nhập tham đấu và anh em để đc bảo an khỏi các vố bất ngờ tới từ kẻ thù.
Cần dùng phục trang new cho Điêu Thuyền khi gia nhập trận đấu để gia tăng con số vàng và điểm thưởng chiếm lĩnh được ở cuối trò chơi
Cần dùng phục trang new cho Điêu Thuyền khi gia nhập trận đấu để gia tăng con số vàng và điểm thưởng chiếm lĩnh được ở cuối trò chơi
Tiếp sau đây là combo cơ bản của tướng Điêu Thuyền:

Sương giá> Tuyết Liên> Tuyết Liên> Sương giá> Bão tuyết

Bên trên đó là các chỉ dẫn của tụi tôi và bí kíp đấu tướng Điêu Thuyền trong dịp 14 của Trò chơi Liên quân Mobile. Chúc Anh chị em thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น