หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Danny Rose mở màn cuộc cách mạng ở Manchester United

Hiện nay, cái tên Danny Rose đang được người hâm mộ của M.U điều tra và tìm kiếm nhiều nhất trong những ngày qua. Nhất là sau khi nổ ra tin đồn hậu vệ Tottenham được HLV Jose Mourinho đánh giá lên tới 50 triệu bảng.

Manchester United đang khao khát có được Danny Rose

Câu lạc bộ M.U đã sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 50 triệu bảng để thuyết phục Tottenham nhả Rose trong mùa Đông này hay mùa Hè tới. Đó là một con số đáng chóng mặt dành cho một hậu vệ cánh mới chỉ ra sân... 2 trận mùa này tại giải Ngoại hạng Anh.
Danny Rose có thể sẽ về chung nhà với HLV Jose Mourinho
Danny Rose có thể sẽ về chung nhà với HLV Jose Mourinho
Cũng cần nhận định một đội bóng lớn như M.U sẽ có thừa kinh nghiệm trong việc xét tuyển cầu thủ. Rose đã chứng minh khả năng của mình trong quá khứ. Việc gặp trục trặc trong mùa này do nhiều nguyên nhân ngoài chuyên môn. Chấn thương và những xích mích với Mauricio Pochettino đã cản trở anh rất nhiều trong việc tỏa sáng.
Trong thời điểm Rose vắng mặt, Ben Davies nổi lên như một giải pháp toàn năng bên cánh trái của câu lạc bộ Tottenham. Mất lòng HLV và BLĐ, bị giảm vai trò trong tập thể, Rose đã bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi cũng là điều dễ hiểu.

HLV Jose Mourinho rất cần một hậu vệ trái

Xét về phần Rose, còn đối với M.U, họ có thực sự thiếu hậu vệ trái? Hiện tại, trong hệ thống 4 hậu vệ hay 3 trung vệ, Ashley Young là người đang được trọng dụng nhất ở hành lang trái. Không chỉ miệt mài trong khâu phòng ngự, cựu cầu thủ Aston Villa còn liên tục tỏa sáng, điển hình là cú đúp đẹp mắt trong chiến thắng 4-2 trước Watford.
Bên cạnh một Young chơi ổn định, trong tay Mourinho còn có vô số những cầu thủ có thể chơi bên cánh trái như Matteo Darmian, Daley Blind, Marcos Rojo và Luke Shaw. Thế nhưng, đa nhưng không tinh, mỗi cái tên phía trên đều gặp vấn đề riêng mình và buộc nhà cầm quân phải kéo một tiền vệ cánh về đá hậu vệ như trường hợp bất đắc dĩ của Young.
Ở số này, đáng tiếc nhất lại là Shaw. Hậu vệ trị giá 28 triệu bảng không vực dậy nổi tên tuổi dưới thời của Mourinho. Cái tuổi 22, về lý thuyết, Shaw còn rất nhiều tiềm năng để phát triển nhưng người hâm mộ M.U cũng như Mourinho dường như không còn kiên nhẫn.
Chấn thương, thể lực ngày càng suy giảm đến thi đấu kém hiệu quả. Shaw mắc kẹt trong vòng lặp bất hạnh này và biến một chàng tân binh đáng kỳ vọng nhất năm trở thành nỗi thất vọng xếp xó.
Trong mùa này, Shaw mới có 2 lần ra sân ở Cúp Liên đoàn với vỏn vẹn... 47 phút. Tương lai tại M.U quá mịt mù và tăm tối, Shaw có lẽ sẽ đứng đầu mọi danh sách thanh lý trong thời gian tới.
Rose không hề kém cạnh khi so sánh với các hậu vệ trái hiện tại của M.U
Rose không hề kém cạnh khi so sánh với các hậu vệ trái hiện tại của M.U
Chắc chắn Shaw gần như sẽ ra đi còn Young hiện đã 32 tuổi. Mourinho buộc phải tìm ra một hướng đi mới trong mùa cuối của mình tại Old Trafford. Rose sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để M.U nâng cấp cả tốc độ lẫn sự dẻo dai như vốn nó phải thế ở hành lang trái.
Danny Rose cần được rèn dũa hơn nữa
Khi để Rose bên cạnh những hậu vệ trái của M.U như Young, Blind và Darmian. Chàng hậu vệ của Tottenham dù mới trở lại và thi đấu được 2 trận nhưng để lại một vài thông số cực ấn tượng từ tắc bóng, phạm lỗi đến đi bóng. Nếu anh được mài dũa thường xuyên, đặc biệt dưới bàn tay nhào nặn của Mourinho, không nghi ngờ viễn cảnh Rose sẽ bước lên một đẳng cấp mới.
Vậy thì khả năng của Danny Rose về chung mái nhà với Mourinho đã phần nào chắc chắn. Nhưng liệu anh có chấp nhận bản hợp đồng và ở Manchester United liệu anh có lập những đại chiến công. chúng ta cùng chờ đón tương lai của anh nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น