หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Danny Rose bị trảm, khả năng cao sẽ tới Manchester United

Danny Rose đang phải trải qua thời kỳ khủng hoảng khi bị HLV Mauricio Pochettino bỏ tên ra khỏi danh sách thi đấu. Hậu vệ trái của Tottenham cần phải kiếm hướng đi mới để cứu vãn tình hình.

Tương lai Danny Rose bất định

Vào cuối tuần này, Tottenham sẽ gặp West Brom trên sân nhà trong cuộc đối đầu ở vòng 13 của giải Ngoại hạng Anh. Và một lần nữa, những nghi vấn xung quanh tương lai có vẻ bất định của hậu vệ trái Danny Rose tiếp tục rộ lên.
Hậu vệ trái của Tottenham Hotspur Danny Rose tiếp tục bị HLV Mauricio Pochettino gạt tên.
Hậu vệ trái của Tottenham Hotspur Danny Rose tiếp tục bị HLV Mauricio Pochettino gạt tên.
Chàng cầu thủ này đã bị HLV Mauricio Pochettino gạt tên. Lần này anh thậm chí còn không được ghi tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Vào tuần trước, Danny Rose đã bất ngờ không có mặt ở sân khi diễn ra trận đấu gặp Arsenal. Qua đó dấy lên hàng loạt tin đồn rằng anh đang chuẩn bị chuyển sang khoác áo cho câu lạc bộ Manchester United.
Bất chấp việc đã hồi phục hoàn toàn nhưng Danny Rose - chàng hậu vệ trái số 1 của Gà trống hiện tại vẫn đang bị HLV Mauricio Pochettino đẩy lên băng ghế dự bị. Để nhường chỗ cho chàng cầu thủ có chuyên môn kém hơn hẳn là Ben Davies trong trận chiến gặp Arsenal ở vòng 12 Premier League.
Có thể đây sẽ là quyết định khiến cho tương lai của Danny Rose tại Tottenham bị đặt dấu hỏi theo nghiên cứu của nhiều chuyên gia bóng đá Anh. Đặc biệt vào tháng 8, anh đã có những lời phát biểu ngỏ ý không muốn cam kết tương lai với câu lạc bộ và chỉ trích nhắm thẳng vào ban lãnh đạo Tottenham Hotspur.
Sau quãng thời gian 6 tháng phải nằm điều trị chấn thương, Danny Rose đã suy nghĩ rất nhiều về tương lai. Danny Rose có những chia sẻ rất thật lòng với báo chí hồi tháng 8 này. Hậu vệ trái người Anh đã không thi đấu cho câu lạc bộ Tottenham kể từ tháng 1 năm nay. Nhưng anh phải ngồi ngoài đến giữa tháng 08/2017 chỉ vì chấn thương đầu gối.
Tottenham đã tạm biệt Danny Rose?
Tottenham đã tạm biệt Danny Rose?
Danny Rose đã đạt đến đỉnh cao phong độ và có thể chỉ còn nhận được duy nhất một bản hợp đồng lớn trong những năm sự nghiệp còn lại. Danny Rose nghĩ bản thân xứng đáng được nhận nhiều hơn thế. Thời gian rồi cũng qua đi, và Danny Rose cũng muốn giành các danh hiệu.
Danny Rose không muốn chơi bóng trong 15 năm mà không giành được gì cả. Anh không biết chính xác mình sẽ thi đấu ở đâu tiếp theo, nhưng anh muốn điều đó. Danny Rose biết chắc bản thân đang không nhận được những gì xứng đáng.
Về phía câu lạc bộ cũng xảy ra nhiều tranh cãi
Giới truyền thông Anh quốc sau bài phát biểu loan tin. Manchester United liền thể hiện sự quan tâm đến trường hợp của hậu vệ đang khoác áo Tottenham, Danny Rose. Nhưng đây không phải lần đầu M.U muốn mua cầu thủ 27 tuổi.
Manchester United quan tâm đến trường hợp của hậu vệ đang khoác áo Tottenham, Danny Rose
Manchester United quan tâm đến trường hợp của hậu vệ đang khoác áo Tottenham, Danny Rose
Hiện nay, vị trí hậu vệ trái đang là vấn đề khá nhức nhối của Man United và HLV Jose Mourinho. Chỉ vì họ rất muốn bổ sung một bản hợp đồng chất lượng cho vị trí này. Và Rose hiện đang được nhắm đến. Nhưng ở chiều hướng ngược lại, Luke Shaw phải ra đi.
Vào hè năm ngoái, Rose đã quyết định ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Tottenham. Nhưng mức lương hiện tại của anh chỉ là số tiền nhỏ nhoi 70 nghìn bảng, do mức lương trần cao nhất ở Tottenham chỉ là 100.000 bảng/tuần.
Danny Rose đang có một quãng thời gian khó khăn thật sự, bị thất sủng tuy anh  vẫn đang ở phong độ đỉnh cao. Có thể sau bản hợp đồng lần này anh cũng sẽ khó có thêm được một bản hợp đồng chất lượng nào khác. Danny Rose cần phải đưa ra quyết định chính xác.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น