หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

“Đội quân xác sống” PUBG Mobile bổ sung cập nhật thêm 4 cái tên trong vòng bản 0.13, bạn đã hiểu chưa?

Tử thi luôn luôn là “miếng bánh ngon” đc các hãng sản xuất trò chơi khai thác triệt để. Thật khó khăn giảng giải đc sức hút của những nhỏ quái vật người không ra người, ngợm chẳng ra ngợm này. dù thế không có ai có khả năng phủ cảm nhận tầm ảnh hưởng của chúng với nền công nghiệp vui nhộn nói chung, ngành công nghiệp trò chơi thích hợp.

PUBG Mobile - phiên bản bắn súng vượt qua new bây giờ, cũng không nằm ngoài xu hướng này. trò chơi cài đặt tới 2 phiên bản chiến riêng dành cho những tín đồ cứng của các bé quái dị ăn não. không những vậy, hãng sản xuất trò chơi còn tới tấp “đổi món” cho người chơi bằng những sự bổ sung cập nhật với cải thiện cho team ngũ quái vật của mình.

Ở bạn dạng bổ sung trò chơi 0.13, PUBG Mobile bổ sung tới 4 gương mặt quái vật new, và tụi tôi điểm qua thông tin chi tiết về chúng nhé!
Mutant có thân hình vô cùng đáng sợ với cơ bắp 1 cách...kỳ quặc
Mutant có thân hình vô cùng đáng sợ với cơ bắp 1 cách...kỳ quặc
Tử thi Mutant

Còn gì khác rùng rợn hơn một chiếc xác vô hồn cứ đuổi theo người chơi đòi...ăn thịt? Một nhỏ xác sống bị cải biến với sức khỏe vượt trội đuổi đua đòi ăn thịt người chơi - đó chính là câu trả lời.

Quả như vậy, Mutant là một trong những loại tử thi có ngoại hình cùng đặc thù rất giống khiêm tốn Boss G-Virus - con boss cương thi có sức khỏe vô cùng "Trâu" mà bạn cần phải cạnh tranh khi tiếp cận tòa nhà Raccoon Police Department.

Mutant không chỉ là đuổi theo để "xin tiết" người chơi thủ công, chúng được trang bị một chiếc ống nước vô cùng dài và cục kịch. các cú đập từ loại vũ khí thô sơ này sẽ gây ra chấn thương khugnr khiếp cho mình. không chỉ có vậy Mutant cũng tương đối gian truân bị đè bẹp do có con số máu rất dày.

Chính vì thế, khi đối đầu cùng Mutant, đừng dại mà chọn lựa chiến cận chơi với nó. Tố nhất hãy giữ khoảng ngoài tầm đập của chiếc ống nước rồi "xử đẹp" nó dần dần bằng các phát đạn.

Với sự có mặt của Mutant, một loại zombie cũ đc thải trừ để đảm bảo sự cân bằng cho chơi Game, đó chính là G-Virus.
Paimen gây thách thức cho bạn vì khả năng công kích theo bầy
Paimen gây thách thức cho bạn vì khả năng công kích theo bầy
Tử thi Paimen

Tưởng tượng một khiêm tốn xác sống có số lượng máu không kéo phần khủng so với Mutant, tuy nhiên lại sử dụng các đòn công kích tầm xa hơn hẳn, gamer đã chiếm lĩnh được sự hình dung tương đối về loại cương thi new tiếp theo sau - Paimen.

Đây là một loài cương thi có thể coi là bạn dạng nâng cao của zombie Tyrant hồi xưa (Tyrant cũng không còn tồn tại nữa vì đc Paimen thế chỗ).

Paimen cũng có ưu điểm gần giống Tyrant, dù vậy cũng bao gồm Điểm hạn chế tương tự, đó là sự tầm thường trong số pha “quẩy đá” của chúng, đi kèm theo tốc độ dịch rời không thật cao. vì thế game thủ rất có thể “bắt bài” được bé quái vật này.

Để khắc phục những Điểm hạn chế trên của Tyrant, xác sống Paimen đc bổ sung cập nhật chức năng “gọi đàn”, khiến cho gamer với lúc rồi sẽ cần tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh với và lúc 3 con Paimen không giống nhau. chính vì như vậy mà cạnh tranh với chúng cũng vất vả hơn không ít.

Zombie Skinner

Đây chắc rằng là khiêm tốn quái vật bắt đầu gây nhiều tranh luận nhất. Nó được nói qua để sửa chữa quái vật của mang tên là licker.

Cũng như licker, skinner có hình dạng rất xấu xí cùng đáng sợ, và điểm nhấn ở speed dịch chuyển với độ "lắt léo", khiến cho gamer không dễ dàng đối phó hơn hẳn 2 loài cương thi "trâu chó" trước đó.

Tuy có bình máu tương đối lớn, nhưng điểm yếu kém của licker và Skinner là có sát thương con hơn ít nhiều.

Đây cũng là vượt qua gây tranh luận rộng nhất về Skinner. Bởi chúng ta cũng có thể nhìn thấy, đối với Mutant cùng Paimen, Skinner không hề có 1 nâng cấp đáng kể nào đối với người nhiệm kỳ trước đó của bản thân mình. Có chăng đây giống như chỉ là một sự "đổi gió" của nhà phân phối, khiến cho gamer bớt nhàm chán hơn. nói cách khác đó là một sự thay thế sửa chữa "ngang hàng" chứ không phải là một cải thiện đối với tử thi Licker.
Thay thế cho quái vật cảnh sát được xem là những gã tử thi công nhân rất chi là bần xí
Thay thế cho quái vật cảnh sát được xem là những gã tử thi công nhân rất chi là bần xí
Zombie "công nhân béo phệ"

Cũng như Skinner, tử thi công nhân là 1 sự chuyển "ngang hàng" khác, không mang đến bất cứ sự đột phá nào. tuy vậy sự xuất hiện của loài quái vật này mang trong mình một ý nghĩa sâu sắc rõ ràng có vẻ dễ ợt thông cảm. Đó chính là nhằm tư duy hóa sự biến hóa về đồ họa của ải đấu.

Chi tiết, chỉ trong bản cập nhật 0.13 của PUBG Mobile, tòa nhà công an sẽ không bên trên maps nữa. chính vì như vậy việc đào thải những tử thi công an cùng thay bằng những tên công nhân béo phì, bựa xí là trọn vẹn hợp lý phải chứ nào!

Chúng ta đã vừa với nhau điểm qua 4 loại cương thi bắt đầu có mặt trong vòng bản cải thiện 0.13 của PUBG Mobile. hi vọng chúng sẽ là cảm giác để gamer quay lại tìm hiểu chế độ chơi tử thi thú vui của loại game này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น